Lóng bảo hành được quy định đánh số tính từ Lóng Ngọn trở xuống ( Lóng trên cùng - Được đặt tên là Đọt 1)
Yêu Cầu Bảo Hành TAG Fishing
Trung tâm bảo hành TAG Fishing sẽ trực tiếp tiếp nhận các yêu cầu bảo hành của khách hàng và sẽ liên hệ lại để hỗ trợ khách hàng. Quý khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin cần thiết để đảm bảo hỗ trợ chính xác, nhanh chóng và đảm bảo phù hợp.
Thương Hiệu + Tên Cần; Ví dụ : Cần Guide Bashen Thắng Lợi Đỏ 5H
Các vấn đề cần lưu ý xin vui lòng mô tả vào đây!
Ghi chú
Seri Mã Tem Bảo Hành
Họ và Tên
Địa chỉ
Số điện thoại
Sản phẩm bảo hành
Kích thước sản phẩm
Sản phẩm bảo hành
Hình ảnh sản phẩm lỗi
Là Seri để kích hoạt bảo hành - Với KH chưa có Seri vui lòng liên hệ đại lý mua hàng để được hỗ trợ.